Ég er ljóska

Ég fór í litun áðan og er bara orðin ljóshærð... reyndar er það soldið gult/appelsínugult núna, en ég læt gera það almennilega ljóst eftir tvær vikur. Ég er rosalega ánægð með litinn. Þetta tók þrjá og hálfan tíma þakka þér fyrir.

Annars er ég bara í atvinnuleit þessa dagana, mér líður eins og aumingja á þessum atvinnuleysisbótum og sé rosalega mikið eftir því að hafa hætt í skólanum. Ég nenni ekki að vera skúringakona í Fellunum alla ævi (er ég of svartsýn?). En ég fer aftur í skóla, það er ekki spurning ég verð bara að vera aðeins ákveðnari í hvað ég vil læra. 

Þessi mynd var tekin áðan, ég er alveg rosa fyrirsæta bwahahahaha. Nei kannski ekki, en þarna sést hárliturinn vel, hann er ekki alveg ljós heldur soldið appelsínugulur. Svo gaf Jói mér perluhálsfestina sem ég er með á myndinni. Hann er algjört æði og ég elska hann!

Ég, Inga og Birgir fórum í Kringluna í gær og það var rosa fínt, fyrir utan það að litlu gæjarnir okkar voru ekki upp á sitt besta. Sigurður frekjudósin mín var bara í kasti eiginlega allan tímann! Hann vildi ekki sitja í kerrunni, svo vildi hann ekki matinn sinn og var bara hálf ómögulegur mest allan tímann. Ekki bætti það úr skák að ég keypti einhvern svaka mat handa honum, einhvers konar salat með kjúklingabringu og honum fannst allt vont nema litlu kjötbitarnir. Ussussuss! Hann er algjör matargikkur! En hann er bara skapstór eins og mamma sín :)  Birgir Máni var eitthvað lítill í sér og bara grét ef eitthvað var ekki eins og honum líkaði og hann var ekki heldur ánægður þegar Sigurður byrjaði að klípa hann og rífa í hárið hans! Já sonur minn er fantur og ekki orð um það meir

Ég þakka fyrir, þangað til næst ;) 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: viggah

yeah þetta var fun samt svo er bara twiggy a morgun ;)

viggah, 3.5.2006 kl. 21:25

2 Smámynd: Sandra Norðfjörð

Jább þú talaðir við hana, hlakka til að sjá ykkur hressar á morgun ;)

Sandra Norðfjörð, 3.5.2006 kl. 23:16

3 Smámynd: Sigrún

vá hárið er ekkert smá flott !!!! hlakka til að sjá það þegar það verður orðið ljósara :D en ég væri samt sátt ef ég ætti þetta hár :D hehe!!

annars held ég að þú ættir að drífa þig aftur í skóla í haust (ef þú hefur tök á því) - það er svo rosalega mikilvægt að mennta sig á þessum tímum! þig langar pottþétt ekki að vinna við skúringar eða búðarvinnu for good ! ég einmitt stend frammi fyrir því að þurfa að fara að drulla mér í háskólann - er náttla aupair núna - og búin að vera í 2ára fríi núna (kláraði samt menntó sko) - og bara komin með samviskubit að vera ekki byrjuð í meira námi!

en samt flott hjá þér að vilja samt frekar fara að vinna en vera á atvinnuleysisbótum - það er alveg mest leiðinlegast í geimi líka að hafa ekkert að gera - vera bara heima (tala af GÓÐRI reynslu eftir þetta aupair ár hehehe) !! en æji sorry - er ekki að reyna að vera leiðinleg hérna :)

btw- viltu gera mér greiða á morgun þegar þú hittir hana litlu frænku mína og knúsa hana í klessu og segja að þetta sé frá feita kananum ;) hehe!! hafðu það gott stelpa og farðu vel með þig :)

Sigrún, 3.5.2006 kl. 23:50

4 Smámynd: Sigrún

vá hvað ég skrifaði núna og samt oft .. kenni þreytu um hehe ! en u got my point ;)

Sigrún, 3.5.2006 kl. 23:51

5 Smámynd: viggah

jæja sandra Ennnnn hehe í dag förum við g sameinumst aftur ég þú og twiggy ohh þetta verður gaman vona eg :D

viggah, 4.5.2006 kl. 08:17

6 identicon

Sandra mín mér finnst hárið á þér geggt flott núna gæti samt verið flottara ef það verður ljósara annars alltaf gaman að frétta af honum Sigurði en vá lítll heimur...Sigrún þekkir þú nokkuð bróður minn Agga ég held að ég hafi séð komment frá þér inn á síðunni hans.

Elín Sigrún (IP-tala skráð) 7.5.2006 kl. 14:13

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Strik í reikninginn! :)

Höfundur

Sandra Norðfjörð
Sandra Norðfjörð
Tvítug hress telpa!

Bloggvinir

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Nýjustu myndir

  • baldur 016
  • Picture0114
  • l af8ca31277689f0d50350d55a0b80fd1
  • Fyllerí
  • himmi i bilnum

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (14.5.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku:
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku:
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband