Vááá hvað margt er breytt!

Langt síðan síðast...

Já nú hefur margt gerst! Ég veit ekki alveg hvað ég á að segja, það er svo óþægilegt að geta ekki notað þetta sem dagbók.. því það getur hver sem er lesið svona (haha ekki að það komi margir hingað). 

Ég er í "smá" hugleiðingum sem ég veit að eru allar rangar, en stundum ræður maður ekki við sig. Við höfum líklega öll lent í svona aðstöðu... við viljum en vitum betur, en samt viljum við það svo mikið að við látum jafnvel undan. Hahahha ég er alveg óskiljanleg, en það er gott að vera til!                  Mynd: Ég og Sigurður að skreyta fyrir fyrstu jólin!

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Þú ert æðislegasta systir í heimi :)
Maður getur ekki gert allt rétt en ég veit þú reynir þitt besta og sama hvað þú ákveður veit ég að það endar vel og þú og sigurður eigið allt það besta skilið :D

Ég vona bara að þér muni ganga sem allra best með allt og alla og bara lovjú alveg rosalega mikið ;*;* og litla kútinn minn lika :D

silla litla syss ;) (IP-tala skráð) 4.7.2006 kl. 00:29

2 identicon

Gerðu það sem þér finnst rétt ;) Farðu vel með þig stelpa :) Kv íris

Íris Dögg Eiðsdóttir (IP-tala skráð) 11.7.2006 kl. 17:40

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Strik í reikninginn! :)

Höfundur

Sandra Norðfjörð
Sandra Norðfjörð
Tvítug hress telpa!

Bloggvinir

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Nýjustu myndir

  • baldur 016
  • Picture0114
  • l af8ca31277689f0d50350d55a0b80fd1
  • Fyllerí
  • himmi i bilnum

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (13.5.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku:
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku:
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband