Góðan dag góðir hálsar

Rólegur dagur í dag 

Ég er að fara til læknis á eftir og vonandi losna ég við þessi leiðindi... já nei það heitir víst veikindi. Þetta er búið að angra mig of lengi og ég vona að læknirinn geti galdrað þetta burt sem allra fyrst.

Humm humm og aftur humm, voðalega hefur maður lítið að segja. Þetta er góður tími í mínu lífi og ég vona að þið hafið það líka sem allra allra best snúllur - þá meina ég allir :)

Farin út ppl 

 

 

 

Awww ég rakst á þessa mynd af tilviljun rétt áðan, en þetta er Balli og ---- veit ekki, en hann er æði. Reyndar er hann soldið mikið yngri þarna. En Balli er yndislegur strákur.. bestur 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Hæ skvísípæ.. var að lesa bloggið þitt soldið aftur í tímann líka. Sé að þú ert alveg búin að fá jafn mikið nóg og ég hah? :) Lítur allavega út fyrir það. Það kemur bara alltaf að því að maður fær nóg. Sérstaklega af þeim sem stinga mann í bakið og gera hluti vitandi það að þeir hafa áhrif á fólk en skeytir ekki neitt um það. Sumir pæla bara ekki í neinu nema sjálfum sér. En já. Vona að þú hafir það gott :) (það er gott að hugsa um sjálfan sig líka, maður þarf að læra það, það er annað að skeyta ekki um neitt nema sjálfan sig. Bara svo enginn misskilji neitt) :)

Íris Dögg (IP-tala skráð) 30.8.2006 kl. 22:59

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Strik í reikninginn! :)

Höfundur

Sandra Norðfjörð
Sandra Norðfjörð
Tvítug hress telpa!

Bloggvinir

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Nýjustu myndir

  • baldur 016
  • Picture0114
  • l af8ca31277689f0d50350d55a0b80fd1
  • Fyllerí
  • himmi i bilnum

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (14.5.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku:
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku:
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband