Himmi þú gleymist aldrei

Hilmar Már Gíslason

Himmi var einn af mínum bestu vinum, ef ekki sá besti. Ég var að finna myndir af honum á netinu, en myndirnar mínar af honum eru í tölvunni heima hjá pabba gamla. Ég set þær inn þegar ég kem úr sveitinni. Vá ég fékk svoleiðis tárin í augun. Núna er ég að sakna hans rosa mikið. Ég ætla ekki að skrifa einhverja sorgarsögu hér, af því ég var heppin að fá að þekkja hann og hann færði mér rosalega mikla hamingju í mitt líf og ég hugsa undantekningarlaust um hann á hverjum degi, en það gerði ég líka á meðan hann var á lífi. Hann var svo ofboðslega góður strákur og hjartahlýjasta manneskja sem ég hef kynnst. En lífið hans var erfitt. Himmi þú lifir alltaf í hjartanu mínu

Þín vinkona alltaf Sandra

himms


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Þú veist örugglega af síðu mömmu hans?? hún hefur leyft okkur að kynnast þessum góða dreng. Minning hans mun ávallt lifa.

Ásdís Sigurðardóttir, 11.8.2008 kl. 17:01

2 Smámynd: Sandra Norðfjörð

Já takk fyrir þetta komment. Best að skella slóðinni hér inn www.blog.is/hross

Hann var rosalega elskaður strákur ;)

Sandra Norðfjörð, 11.8.2008 kl. 17:21

3 Smámynd: Ragnheiður

Takk fyrir þetta Sandra mín, mikið er ég glöð að sjá að það gengur vel hjá þér. Viltu muna mig ef þú finnur myndir af Himma sem ég á ekki ?

Gangi þér vel elsku stelpan

Ragnheiður , 11.8.2008 kl. 18:21

4 identicon

haej dulla eg er med fullt fullt af myndum af honum sendi mömmu hans reyndar allar sem ég átti og á líka video brot af honum, sakna hans líka mikið og þín líka, erfitt að hugsa til þeirra tíma sem við vorum öll svo góðiri vinir :(

silla (IP-tala skráð) 12.8.2008 kl. 22:01

5 Smámynd: Ragnheiður

Jæja elskurnar, þið hafið allar klær úti fyrir mig með myndir, ekkert mál Sandra mín, þú gast ekki komið. Hann talaði um ykkur báðar við mig, honum þótti afar vænt um ykkur.

Knús á ykkur báðar elskurnar og takk fyrir bloggvináttuna

Ragnheiður , 13.8.2008 kl. 18:51

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Strik í reikninginn! :)

Höfundur

Sandra Norðfjörð
Sandra Norðfjörð
Tvítug hress telpa!

Bloggvinir

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Nýjustu myndir

  • baldur 016
  • Picture0114
  • l af8ca31277689f0d50350d55a0b80fd1
  • Fyllerí
  • himmi i bilnum

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (14.5.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku:
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku:
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband